Top 6 mẫu xe máy điện VinFast màu đen đẹp và chất nhất 2023

Xe máy điện màu đen mang đến sự sang trọng và tinh tế, góp phần khẳng định phong cách độc đáo của chủ nhân. Tham khảo 6 mẫu xe máy điện màu đen được ưa chuộng của VinFast.

Mục lục

Không bao giờ lỗi thời, màu đen xuất hiện trong bảng màu của hầu hết các mẫu xe máy điện trên thị trường. Xe máy điện màu đen luôn lọt top bán chạy bởi có tính thẩm mỹ cao đồng thời phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Mẫu xe máy điện màu đen
Xe máy điện màu đen trẻ trung, năng động giúp chủ xe thể hiện dấu ấn cá nhân

1. Xe máy điện màu đen hợp mệnh gì?

Theo Luật ngũ hành tương sinh, xe máy điện màu đen hợp với người mệnh Mộc, mang tới sự cân bằng và cảm giác an lành.

Ngoài ra, màu đen có mối quan hệ tương trợ với mệnh Thủy, giúp chủ xe cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, luôn may mắn trên mọi hành trình.

Xe máy điện màu đen hợp mệnh gì
Theo Ngũ hành, xe máy điện màu đen phù hợp với những người mệnh Mộc và Thủy

2. Top 6 mẫu xe máy điện VinFast màu đen cực chất

VinFast mang đến cho khách hàng những mẫu xe máy điện màu đen sang trọng, đẳng cấp gồm VinFast Evo200 Lite, VinFast Evo200, VinFast Feliz S, VinFast Klara S (2022), VinFast Vento S, VinFast Theon S,… Với việc kết hợp hài hòa giữa màu sắc và thiết kế, xe máy điện màu đen của VinFast giúp chủ nhân tự tin trên mỗi hành trình.

2.1. Xe máy điện màu đen VinFast Evo200 Lite trẻ trung

Trong danh sách các mẫu xe máy điện phổ thông hiện nay, VinFast Evo200 Lite với phiên bản màu đen nhám được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ngoài ra, xe VinFast Evo200 Lite màu đen nhám phù hợp với học sinh và những người trẻ tuổi đang theo đuổi cuộc sống năng động và sáng tạo. VinFast Evo200 Lite đen nhám mang đến cảm giác hiện đại và thời thượng cho người dùng khi tham gia giao thông.

VinFast Evo200 Lite có giá 22.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Từ ngày 20/6 đến 20/9/2023, VinFast triển khai chương trình ưu đãi “Evo200 Lite chào Hè 2023”. Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu mẫu xe máy điện nhỏ gọn và thông minh này với giá chỉ 19.400.000 VNĐ.

Xe máy điện màu đen VinFast
VinFast Evo200 Lite màu đen nhám mang đến sự trẻ trung và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng

2.2. Xe máy điện VinFast Evo200 màu đen năng động

Sắc đen sang trọng kết hợp cùng thiết kế trẻ trung của Evo200 tạo nên một tổng thể hiện đại. Sự kết hợp giữa màu đen và các chi tiết khác trên thân xe như: logo, đèn pha, đèn cốt,… tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh tế, cuốn hút cho chiếc xe.

Ngoài ra, phiên bản màu đen của VinFast Evo200 góp phần tôn lên khí chất của người sở hữu. Khi điều khiển chiếc xe VinFast Evo200 màu đen nhám, nữ giới sẽ toát lên vẻ đẹp thời trang. Trong khi đó, màu sắc này góp phần làm nổi bật sự mạnh mẽ, táo bạo của nam giới.

VinFast Evo200 màu đen nhám được tích hợp nhiều tính năng bao gồm: hệ thống đèn xe đều được trang bị đèn Full LED nhằm tăng khả năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ cho thiết kế phương tiện, hệ thống giảm xóc cao cấp giúp xe vận hành êm ái, mượt mà trên mọi địa hình di chuyển,…..

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện năng động, tiện ích thì VinFast Evo200 màu đen nhám là lựa chọn tuyệt vời. Giá xe điện VinFast Evo200 hiện nay là 22.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

xe máy điện VinFast màu đen
VinFast Evo200 màu đen phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

2.3. Xe máy điện VinFast Feliz S màu đen thanh lịch

Xe máy điện VinFast màu đen – Feliz S màu đen sở hữu vẻ ngoài tinh tế và thời thượng, giúp chủ sở hữu tự tin khẳng định phong cách cá nhân. Sắc đen nổi bật trên bề mặt xe, tạo nên vẻ sáng lấp lánh, giúp chủ phương tiện thu hút mọi ánh nhìn.

VinFast Feliz S màu đen bóng là biểu tượng của sự cân đối và phong cách. Với màu sắc đen bóng thanh lịch, VinFast Feliz S tỏa sáng, tạo ra cảm giác mạnh mẽ và bí ẩn.

xe máy điện vinfast feliz s màu đen
VinFast Feliz S có khả năng di chuyển lên tới 198 km/1 lần sạc theo điều kiện tiêu chuẩn của VinFast

Với thiết kế hài hòa nhưng không kém phần ấn tượng, VinFast Feliz S màu đen sẽ cùng chủ phương tiện tỏa sáng giữa phố đông. Màu xe đậm chất cá tính này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hiện tại, khách hàng có thể sở hữu VinFast Feliz S với mức giá xe máy điện là 29.900.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

 Xe máy điện Feliz S màu đen
VinFast Feliz S màu đen có khả năng di chuyển lên tới 198 km sau một lần sạc đầy, theo điều kiện tiêu chuẩn của VinFast

2.4. Xe máy điện VinFast Klara S (2022) màu đen độc đáo

Khách hàng yêu thích xe máy điện VinFast màu đen có thể tham khảo mẫu xe VinFast Klara S (2022). Màu sắc này tạo ra một cảm giác trang nhã. VinFast Klara S (2022) phiên bản màu đen nhám thể hiện sự tinh tế và cá tính, làm nổi bật các đường nét và những góc cạnh sắc sảo, tạo nên vẻ đẹp độc mới cho xe.

 xe máy điện màu đen VinFast Klara S (2022)
VinFast Klara S (2022) phiên bản đen nhám tạo ra một cảm giác trang nhã, cuốn hút và độc đáo

Xe máy điện VinFast Klara S (2022) có giá 36.900.000 VNĐ (giá đã bao gồm VAT). Xe còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi và an toàn như tích hợp công nghệ eSim cho phép người dùng dễ dàng quản lý và định vị xe từ xa thông qua ứng dụng VinFast E-Scooter trên smartphone, cốp xe rộng 23 L cùng nhiều trang bị an toàn, tiện nghi khác.

2.5. Xe điện màu đen VinFast Vento S thời trang

Được định vị ở phân khúc cao cấp với giá bán 56.000.000 VNĐ (giá đã bao gồm VAT).

Xe máy điện VinFast Vento S màu đen phối với yên và thân xe không chỉ làm nổi bật các chi tiết trên xe mà còn mang đến sự hài hòa trong thiết kế, tạo nên chất riêng cho xe. Chính tính cân xứng trong thiết kế và màu sắc đã khiến VinFast Vento S không bị đơn điệu.

Ngoài ra, xe VinFast Vento S có ngoại hình nhỏ gọn với kích thước 1.863 x 692 x 1.100 (mm), được đánh giá là phù hợp với vóc dáng người Việt. Điều này mang lại sự thoải mái cho người lái và giúp người dùng di chuyển dễ dàng trong đô thị – nơi có mật độ giao thông đông đúc.

Đặc biệt, xe có thể di chuyển quãng đường 160km sau mỗi lần sạc đầy theo tiêu chuẩn của VinFast. Phạm vi di chuyển ấn tượng này cho phép khách hàng thoải mái sử dụng xe cho việc học tập, làm việc, dã ngoại,…

Xe điện VinFast màu đen
VinFast Vento S thuộc phân khúc cao cấp với giá bán 56.000.000 VNĐ

2.6. Xe điện VinFast Theon S màu đen cá tính

Với thiết kế hiện đại và thể thao, xe VinFast Theon S màu đen càng trở nên lôi cuốn và thu hút. Đây là một lựa chọn tuyệt vời mọi phong cách, giúp chủ phương tiện thể hiện cá tính riêng và khẳng định gu thẩm mỹ của mình.

Bề ngoài của VinFast Theon S màu đen đậm chất thời trang. Xe VinFast Theon S màu đen phù hợp với nam giới. Bởi vì, màu đen thường được liên kết với sự mạnh mẽ, độc lập và tinh thần cá nhân. Xe VinFast Theon S màu đen giúp người dùng tự tin và cuốn hút, phản ánh tính cách mạnh mẽ.

Hiện tại, giá VinFast Theon S là 69.900.000 VNĐ (giá đã có VAT), đã bao gồm 1 bộ sạc và không bao gồm pin. Xe được cho là có tính cạnh tranh so với các mẫu xe máy điện cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hàng loạt tính năng như: hệ thống đèn Full LED và đèn pha projector mang lại hiệu suất chiếu sáng cao, giúp người dùng cải thiện tầm nhìn ban đêm và đảm bảo an toàn khi lái xe,…..

xe điện màu đen
VinFast Theon S màu đen bóng lôi cuốn và mạnh mẽ

3. Một số mẹo hay giúp giữ xe máy điện màu đen luôn mới

Xe máy điện màu đen dù bắt mắt, sang trọng nhưng cũng có những hạn chế riêng nếu người dùng không biết cách vệ sinh và giữ gìn. Vậy, để giữ cho chiếc xe máy điện màu đen luôn mới và bền bỉ, người dùng có thể áp dụng một số mẹo hay sau đây:

  • Chủ phương tiện nên hạn chế việc sử dụng hóa chất mạnh và vật cứng nhọn trong quá trình rửa để tránh làm xước bề mặt xe.
  • Người dùng nên tránh đỗ xe dưới ánh mặt trời gay gắt để không làm lão hoá và bạc màu xe. Khách hàng có thể sử dụng tấm che phủ để bảo vệ xe khỏi tác động của ánh nắng mặt trời cũng như tránh bị các xe khác quệt vào gây xước sơn.
  • Phim bảo vệ sẽ giúp người dùng bảo vệ lớp sơn màu đen, giúp xe tránh khỏi những vết trầy xước và hạn chế ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài.
  • Khi di chuyển, chủ xe hãy cẩn thận và hạn chế va chạm với các vật thể khác. Điều này sẽ giữ cho xe không bị trầy xước và đảm bảo sự bền bỉ.

Xe máy điện màu đen là sự lựa chọn hàng đầu của những người đam mê phong cách và thẩm mỹ. Với chiếc xe máy điện màu đen, khách hàng không chỉ sở hữu một phương tiện di chuyển thông thường mà còn có thể tỏa sáng và thu hút ánh nhìn ở bất kỳ nơi đâu.

Hãy khám phá và đặt mua xe điện VinFast màu đen với thiết kế trẻ trung và nhiều tính năng tiện thông minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat Zalo
Fb Messenger
Chỉ đường