Bảng giá xe máy điện VinFast và chương trình ưu đãi 2023

Hình ảnh xe máy điện VinFast thu hút bởi sự đa dạng và bắt mắt về thiết kế. Với động cơ mạnh mẽ, tính năng thông minh, 13 mẫu xe trải đều các phân khúc phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Mục lục

Hình ảnh xe máy điện VinFast xuất hiện ngày càng phổ biến trên đường phố. Chính bảng màu phong phú, kiểu dáng đón đầu xu hướng cùng khả năng vận hành ấn tượng giúp VinFast trở thành một trong những thương hiệu xe máy điện được người Việt ưa chuộng hiện nay.

hinh anh xe may dien

Hình ảnh xe máy điện VinFast với thiết kế ấn tượng xuất hiện ngày càng phổ biến ở các đường phố Việt Nam

1. Hình ảnh xe máy điện VinFast mới nhất 2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, VinFast cho ra đời những mẫu xe máy điện hiện đại thuộc nhiều phân khúc từ phổ thông đến cao cấp. Thiết kế xe VinFast được đánh giá cao nhờ sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của châu Âu và nét truyền thống đặc trưng của bản sắc Việt.

1.1. VinFast Vento 

Xe máy điện VinFast Vento thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế hiện đại và trang bị thông minh, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Vento sở hữu 9 phiên bản phối màu thời thượng giúp người dùng thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân.

hình ảnh xe máy điện vinfast

Hình ảnh xe máy điện VinFast Vento với 9 phiên bản phối màu cá tính, thời thượng

Với thông số kích thước tổng thể là 1863 x 691 x 1100mm (Dài x Rộng x Cao), chiều cao yên 780mm, Vento được đánh giá là phù hợp với vóc dáng của người Việt, mang đến sự thoải mái cho người dùng trong quá trình di chuyển.

Bên cạnh đó, VinFast Vento là một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên tại Việt Nam được trang bị động cơ đặt bên (Side motor) thế hệ mới, công suất lớn nhất 4.000W, vận tốc tối đa 80km/h.

Với trang bị pin Lithium-ion tiên tiến, phạm vi hoạt động của Vento lên đến khoảng 110km sau mỗi lần sạc. Tiêu chuẩn chống nước IP67 cho phép Vento có thể vượt qua địa hình ngập nước 0.5m trong 30 phút.

hình ảnh xe điện vinfast

Hình ảnh mẫu xe điện VinFast Vento phong cách trẻ trung, năng động, dẫn bước tương lai

Đặc biệt, VinFast Vento ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, thông minh như PAAK (Phone As A Key), kết nối HMI tích hợp eSIM và chìa khóa thông minh Smart key, mang đến trải nghiệm lái an toàn, thuận tiện hơn cho người dùng.

1.2. VinFast Vento S

Là phiên bản nâng cấp của mẫu xe điện cao cấp VinFast Vento, Vento S tiếp tục ghi điểm trong mắt khách hàng, đại diện cho tuổi trẻ đầy năng lượng và khát khao khám phá, hình ảnh xe máy điện VinFast Vento S sẵn sàng đồng hành cùng chủ nhân tương lai chinh phục những hành trình bất tận, tràn đầy cảm hứng.

Hình ảnh xe máy điện VinFast Vento S

Hình ảnh xe máy điện VinFast Vento S với thiết kế hiện đại với các tuỳ chọn màu sắc trẻ trung

Thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp cùng những gam màu trẻ trung phóng khoáng, Vento S dành riêng cho khách hàng thời thượng đến 6 phiên bản phối màu đầy trẻ trung, độc đáo, chinh phục mọi ánh nhìn như:

  • Đen bóng
  • Trắng ngọc trai – Đen
  • Đỏ đậm – Đen
  • Cam
  • Xanh ngọc – Đen
  • Vàng

1.3. VinFast Theon 

Xe máy điện VinFast Theon sở hữu vẻ ngoài độc đáo với thiết kế thể thao năng động, cá tính. Với kích thước 2006 x 800 x 1255mm (Dài x Rộng x Cao) và khoảng sáng gầm 160mm, khung thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, Theon mang đến cảm giác chắc chắn, di chuyển ổn định ngay cả trên những địa hình khó khăn.

Hình ảnh xe điện VinFast Theon

Hình ảnh xe điện VinFast Theon với khung xe thiết kế theo tiêu chuẩn châu  u khỏe khoắn và cá tính

VinFast Theon được trang bị động cơ điện đặt giữa, truyền động bằng dây xích với công suất tối đa 7100W mang đến trải nghiệm lái tương đương hoặc vượt trội hơn một số mẫu xe tay ga tầm trung có dung tích xi lanh từ 110 – 125cc. Xe có khả năng bứt tốc từ 0-50km/h chỉ trong 6 giây và đạt tốc độ tối đa lên đến 90km/h, đây là những con số lý tưởng của một mẫu xe máy điện trên thị trường hiện nay.

Xe sử dụng bộ 2 pin Lithium và công nghệ Pack Pin tiên tiến do VinFast nghiên cứu, đạt tiêu chuẩn châu Âu cho quãng đường di chuyển lên đến 101km sau mỗi lần sạc đầy.

Ngoài ra, VinFast Theon là một trong những mẫu xe máy điện ứng dụng công nghệ bứt phá cho phép kết nối mọi hành trình như PAAK (Phone As A Key), kết nối HMI tích hợp eSIM, khóa thông minh (Smart Key),… Những công nghệ này không chỉ hỗ trợ người dùng điều khiến xe dễ dàng, thuận tiện hơn mà còn bảo vệ xe an toàn hơn.

1.4. VinFast Theon S 

Theon S là mẫu xe máy điện cao cấp thế hệ mới được nâng cấp từ phiên bản Theon ra mắt năm 2021. Xe sở hữu ngoại hình cá tính, đậm chất thể thao, là lựa chọn lý tưởng của khách hàng nam trẻ trung, yêu thích sự khác biệt.

hình ảnh xe điện vinfast VinFast Theon S

Hình ảnh xe điện VinFast Theon S sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ, nam tính

Theon S mang đến cho khách hàng 3 tuỳ chọn màu sắc nam tính, độc đáo như:

  • Đỏ đậm
  • Đen bóng
  • Trắng ngọc trai – đen
hình ảnh cốp xe VinFast Theon S

Cốp xe VinFast Theon S có thiết kế rộng rãi lên đến 24L, có thể chứa 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cần thiết khác

1.5. VinFast Klara S

Xe điện VinFast Klara S là bản nâng cấp của Klara – Thế hệ xe máy điện đầu tiên của VinFast. Sở hữu thiết kế đậm chất Ý, hình ảnh xe máy điện VinFast Klara S luôn nổi bật theo cách riêng của mình giữa phố đông.

hình ảnh mẫu xe máy điện vinfast Klara S

Thiết kế của mẫu xe máy điện Vinfast Klara S được lấy cảm hứng từ những viên kim cương lấp lánh với vẻ đẹp tinh tế, kiêu hãnh

Klara S được trang bị động cơ Bosch, một chiều không chổi than, công suất 1200W, vận tốc tối đa 48km/h. Thiết kế gầm xe cao ráo cùng tiêu chuẩn chống nước IP67 giúp xe dễ dàng lên xuống vỉa hè hay vượt qua những địa hình gồ ghề, ngập nước.

VinFast Klara sử dụng kết hợp 2 pin Lithium công nghệ tiên tiến cho phạm vi hoạt động lên đến khoảng 120km/1 lần sạc, đáp ứng nhu cầu di chuyển hoàn hảo của một ngày năng động. Ngoài ra, xe cũng được tích hợp công nghệ eSIM giúp điều khiển, định vị phương tiện qua ứng dụng hiệu quả.

1.6. VinFast Klara S 2022

Được lấy cảm hứng từ những viên kim cương lấp lánh đậm chất Ý, Klara S 2022 sở hữu nét thiết kế khác biệt, đầy lôi cuốn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng trẻ hiện nay.

Mẫu xe thế hệ mới này còn gây ấn tượng với người dùng với bảng màu thời trang, bắt kịp xu hướng màu sắc hiện đại như:

  • Xanh lục
  • Xanh đậm – đen
  • Trắng ngọc trai – đen
  • Đen nhám
  • Đỏ đậm – đen
hinh anh xe dien

Hình ảnh xe điện Klara S 2022 sở hữu thiết kế khác biệt đầy lôi cuốn

1.7. VinFast Klara A2

Cũng lấy cảm hứng từ hình viên kim cương, thiết kế của VinFast Klara A2 vô cùng tinh tế và khác biệt đầy lôi cuốn. Mẫu xe máy điện này được ưa chuộng bởi sở hữu khả năng vận hành ổn định cùng giá bán hấp dẫn.

hình ảnh xe VinFast

Hình ảnh xe VinFast Klara A2 sở hữu thiết kế tinh tế và lôi cuốn

Trang bị động cơ VinFast E Motor tiên tiến do VinFast nghiên cứu và phát triển với công suất 1200W và 2 chế độ lái Eco và Sport linh hoạt, VinFast Klara S dễ dàng chinh phục mọi cung đường. Mẫu xe máy điện này đạt tốc độ tối đa lên đến 60km/h, khả năng tăng tốc từ 0-50km/h chỉ trong khoảng 14 giây, mang đến cảm giác lái mượt mà, êm ái.

Xe sử dụng ắc quy chì axit kín khí, 6 bình nối tiếp, tối ưu khả năng chống nước đồng thời cải thiện quãng đường di chuyển lên đến 90km sau 1 lần sạc, đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng với chi phí tiết kiệm.

1.8. VinFast Feliz

Mẫu xe máy điện VinFast Feliz thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế hiện đại, kiểu dáng thời thượng. Được trang bị động cơ 1 chiều, không chổi than công suất 1200W, tốc độ tối đa 60km/h, sở hữu 2 chế độ lái Eco và Sport, Feliz có thể linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình.

hình ảnh các dòng xe máy điện VinFast

Hình ảnh dòng xe máy điện VinFast Feliz với thiết kế thanh lịch, hiện đại

Xe máy điện Feliz sử dụng ắc quy chì, phạm vi di chuyển lên đến 90km sau mỗi lần sạc đầy. Đây là thông số khá ấn tượng so với các mẫu xe cùng phân khúc trên thị trường.

1.9. VinFast Feliz S

Feliz S thế hệ mới là phiên bản nâng cấp của mẫu xe Feliz 2021. Xe có ngoại hình nhỏ gọn, thanh lịch, bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng nữ.

Hình ảnh mẫu xe máy điện mới nhất của VinFast

Mẫu xe máy điện mới nhất VinFast Feliz S sở hữu kiểu dáng thanh lịch, thời thượng, thu hút những khách hàng nữ trẻ trung, tinh tế

Đặc biệt, Feliz S sở hữu hệ thống khung gầm cao 135mm, hệ thống pin đạt tiêu chuẩn IP67 cho khả năng chống nước lên tới 30 phút trong điều kiện đường ngập 0,5m. Đây là lựa chọn lý tưởng đáp ứng nhu cầu di chuyển ở đa dạng địa hình, đặc biệt là trong những ngày thời tiết mưa lớn, mật độ giao thông cao tại khu vực nội đô.
Mẫu xe này sở hữu bảng màu đa dạng, nữ tính như:

  • Xanh rêu
  • Đen bóng
  • Đỏ rượu vang
  • Bạc
  • Trắng ngọc trai – đen
Ảnh xe máy điện VinFast

Cốp xe máy điện Feliz S rộng rãi, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm, bộ sạc di động cùng nhiều vật dụng cần thiết khác

1.10. VinFast Evo200

VinFast Evo200 là sản phẩm hoàn toàn mới của VinFast vừa chính thức ra mắt vào ngày 26/4/2022 và dự kiến sẽ được mở bán vào tháng 8/2022 với mức giá chỉ từ 22 triệu đồng. Mẫu xe sở hữu thiết kế thời trang, ngoại hình nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt ở bất cứ đâu.

hình ảnh các mẫu xe điện vinfast

Xe máy điện hoàn toàn mới Evo200 với màu sắc trẻ trung, hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng khách hàng

VinFast luôn chú trọng để tối ưu thiết kế của xe. Điển hình là bộ pin mới kiểu dáng chữ L được lắp đặt dưới sàn để chân thay vì đặt trong cốp như các mẫu xe máy điện trước đây góp phần mở rộng không gian chứa đồ.
Evo cũng được trang bị hệ thống khung xe, bánh xe chắc chắn góp phần bảo vệ các linh kiện bên trong cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

1.11. VinFast Evo200 Lite

VinFast Evo200 Lite sở hữu thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Xe có thể di chuyển tối đa 49km/h, tăng tốc từ 0 lên 45km/h chỉ trong 14 giây với điều kiện tiêu chuẩn tải trọng là 65kg.

Đặc biệt, VinFast Evo200 Lite có thể đi được tối đa quãng đường 205km cho một lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn vận hành của VinFast) – con số nổi bật so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc. Với giá 22 triệu đồng, Evo200 Lite là lựa chọn hoàn hảo dành cho học sinh, sinh viên.

hình ảnh xe máy điện VinFast Evo200 Lite

VinFast Evo200 Lite “ghi điểm” khi hội tụ thiết kế thời thượng khả năng vận hành bền bỉ và giá cả hợp lý

1.12. VinFast Ludo

Thuộc phân khúc xe phổ thông, hình ảnh xe điện VinFast Ludo thu hút sự chú ý của người dùng bởi kiểu dáng gọn nhẹ. Với, khoảng sáng gầm xe cao, người dùng có thể điều khiển phương tiện vượt qua chướng ngại vật, lên xuống vỉa hè dễ dàng.

ảnh xe điện

Ảnh xe điện VinFast Ludo sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại với các phiên bản phối màu ấn tượng

Ludo được trang bị động cơ công suất danh định 500W và pin Lithium-ion cho phép xe đạt tốc độ tối đa 35km/h và phạm vi di chuyển lên đến 75km sau 1 lần sạc (trong điều kiện tiêu chuẩn). Ngoài ra, pin đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 giúp người dùng yên tâm khi di chuyển qua những đoạn đường ngập nước.

VinFast Ludo được tích hợp eSIM, kết nối xe với điện thoại với các tính năng: cảnh báo chống trộm, định vị, theo dõi tình trạng xe,… Đây là mẫu xe phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

1.13. VinFast Impes

Xe máy điện VinFast Impes gây ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn, vẻ ngoài nổi bật cùng các đường nét mang phong cách thể thao, cá tính. Mẫu xe máy điện này được trang bị động cơ công suất 1200W cùng 2 chế độ lái Eco và Sport, tốc độ tối đa 49km/h. Đặc biệt, Impes sử dụng giảm xóc đơn mono shock mang đến trải nghiệm lái ổn định, êm ái trên mọi địa hình.

hình ảnh xe máy điện VinFast Impes

VinFast Impes với thiết kế cá tính, thể thao và mạnh mẽ

VinFast Impes sử dụng pin Lithium có dung lượng 22Ah giúp xe di chuyển quãng đường lên đến 70km sau một lần sạc đầy. Pin đạt tiêu chuẩn IP67 giúp người dùng có thể yên tâm di chuyển trong ngày mưa ngập.

1.14 VinFast Tempest

Xe máy điện VinFast Tempest được cải tiến từ Impes. Mẫu xe này thu hút ánh nhìn bởi họa tiết độc đáo được trang trí dọc thân xe và mặt nạ trước, tạo nên nét phá cách về thiết kế.

hình ảnh xe điện VinFast Tempest

VinFast Tempest nổi bật với họa tiết độc đáo được trang trí ở mặt trước và dọc thân xe

Được trang bị động cơ VinFast E Motor tiên tiến do VinFast nghiên cứu và phát triển với công suất lớn nhất 1600W, Tempest có vận tốc tối đa 49km/h. Ngoài ra, quãng đường đi được lên đến 80km sau mỗi lần sạc đầy cũng góp phần giúp mẫu xe này “ghi điểm” trong mắt khách hàng.

>>> Tìm hiểu thêm:
Hướng dẫn đặt mua xe máy điện VinFast mới ra mắt và chi tiết ưu đãi

2. Mua xe máy điện VinFast ở đâu? 

Để tìm hiểu thông tin cũng như mua xe máy điện VinFast, khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau:

3. Bảng giá xe máy điện VinFast và chương trình ưu đãi

Khách hàng có nhu cầu sở hữu phương tiện xanh có thể tham khảo bảng giá xe điện VinFast và gói thuê pin áp dụng, cụ thể như sau:

Mẫu xe Giá niêm yết (Bao gồm VAT) Gói thuê pin
VinFast Vento 56.350.000 VNĐ
  • 350.000 VNĐ/tháng, không giới hạn số km
  • 199.000 VNĐ/tháng, tối đa 500km/tháng. Với mỗi km phụ trội, khách hàng trả thêm 406 VNĐ/km.

     (Khách hàng không cần đặt cọc pin)

LIÊN HỆ 0981 399 959

VinFast Vento S 56.000.000 VNĐ
  • 199.000 VNĐ/tháng cho quãng đường tối đa 500km/tháng. Vượt quá 500km, khách hàng sẽ trả thêm 429 VNĐ/km.
  • 350.000 VNĐ/tháng, không giới hạn quãng đường di chuyển.
VinFast Theon 69.900.000 VNĐ           Đã bao gồm 02 pin theo xe và 01 sạc.
VinFast Theon S 69.900.000 VNĐ
  • 249.000 VNĐ/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 500km. Vượt quá 500km, khách hàng trả thêm 480 đồng/km.
  • 399.000 VNĐ/tháng, không giới hạn số km sử dụng.
VinFast Klara S 35.900.000 VNĐ
  • Đã bao gồm 01 pin B1 , 01 sạc
VinFast Klara S 2022 36.900.000 VNĐ
  • 199.000 VNĐ/tháng cho quãng đường tối đa 500km/tháng. Khách hàng sử dụng vượt quá 500km sẽ trả thêm chi phí phụ trội 429 VNĐ/km.
  • 350.000 VNĐ/tháng, không giới hạn quãng đường sử dụng.
VinFast Klara A2 26.900.000 VNĐ          (sử dụng 6 ắc quy, giá bán đã bao gồm ắc quy, sạc)
VinFast Feliz 24.900.000 VNĐ          (sử dụng 6 ắc quy, giá bán đã bao gồm ắc quy, sạc)
VinFast Feliz S 29.900.000 VNĐ
  • 189.000 VNĐ/tháng cho quãng đường tối đa 500km/tháng. Nếu sử dụng vượt quá 500km, khách hàng cần trả thêm 374 VNĐ/km. 
  • 350.000 VNĐ/tháng, không giới hạn số km sử dụng
VinFast Evo200 22.000.000 VNĐ
  • 189.000 VNĐ giới hạn sử dụng trong 500 km, khách hàng trả thêm 374/km 
  • 350.000 VNĐ không giới hạn số km
VinFast Evo200 Lite 22.000.000 VNĐ
  • 189.000 VNĐ giới hạn sử dụng trong 500 km, khách hàng trả thêm 374/km
  • 350.000 VNĐ không giới hạn số km
VinFast Ludo 12.900.000 VNĐ
  • 220.000 VNĐ/tháng, không giới hạn số km
  • 149.000 VNĐ/tháng, không vượt quá 300km/tháng
VinFast Impes 14.900.000 VNĐ
  • 220.000 VNĐ/tháng, không giới hạn số km
  • 149.000 VNĐ/tháng, không vượt quá 300km/tháng
VinFast Tempest 19.250.000 VNĐ           (sử dụng ắc quy, giá bán đã bao gồm ắc quy, sạc)

VinFast áp dụng một gói thuê bao cố định với mức phí 350.000 đồng/tháng (không giới hạn quãng đường di chuyển) cho các dòng xe Klara S (áp dụng gói thuê 02 pin), Theon, Vento và các xe thế hệ mới (Theon S, Vento S, Feliz S, Klara S 2022, Evo200 & Evo200 Lite). Khách hàng mua xe máy điện thế hệ mới trước ngày 22/10/2022 và mua xe Klara S (áp dụng gói thuê 02 pin), Theon, Vento trước ngày 16/12/2022 có quyền lựa chọn chuyển sang chính sách thuê pin mới hoặc giữ nguyên chính sách cũ.

Với Vento và các dòng xe máy điện sử dụng pin LFP, VinFast đã điều chỉnh thời gian chốt cước phí sạc/thuê pin định kỳ trả sau. Theo đó, thay vì kỳ tính cước vào ngày cuối cùng của tháng trước đến 1 ngày trước ngày cuối cùng của tháng sau như chính sách trước đây, VinFast sẽ áp dụng kỳ tính cước “Từ ngày 26 tháng này đến ngày 25 tháng sau”. Thời gian bắt đầu áp dụng: Từ kỳ cước tháng 11/2022.

Lưu ý: Với kỳ cước tháng 11, VinFast sẽ thu tiền thuê pin của Khách hàng theo đúng số ngày trong kỳ (26 ngày), theo đó:

Tiền cước tháng 11 = (giá gói thuê pin x 26)/30 ngày. 

Từ tháng 12/2022 trở đi, cước phí thuê bao pin sẽ được tính tròn tháng. Toàn bộ phí thuê pin của tháng trước cần phải thanh toán muộn nhất ngày 5 của tháng tiếp theo. Phí phạt thanh toán chậm là 15%/năm, áp dụng cho phí thuê pin và tiền đền bù pin hỏng (nếu có) mà khách hàng quá hạn thanh toán.

Hình thức thanh toán: Thanh toán online trên app VinFast E-Scooter hoặc trực tiếp tại các Showroom/Nhà phân phối.

Ngoài ra, với các dòng xe máy điện thế hệ mới, khách hàng cũng có thể lựa chọn mua đứt bộ pin LFP đi kèm theo xe với giá 19.900.000 đồng.

Khách hàng mua xe máy điện VinFast còn được nhận ưu đãi hấp dẫn và hậu mãi toàn diện từ VinFast. Đặc biệt, VinFast hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi đối với khách hàng chưa đủ điều kiện mua thẳng.

Hình ảnh xe máy điện VinFast với kiểu dáng, tính năng đa dạng trải rộng ở các phân khúc với giá bán khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt với chính sách thuê pin linh hoạt, tiết kiệm người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe điện VinFast.

Khách hàng hãy đặt mua xe máy điện VinFast ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm các tính năng hiện đại trên xe điện VinFast. Với các dòng xe máy điện VinFast thế hệ mới 2023, quý khách hàng có thể đặt mua tại website

Để biết thêm thông tin hoặc tìm hiểu các sản phẩm khác của VinFast, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài: vINFAST ĐỒNG VĂN 0981 399 959
  • Email chăm sóc khách hàng: vinfastdongvan@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat Zalo
Fb Messenger
Chỉ đường